รวมหมอทำตาสองชั้นชื่อดัง ผลงานสุดปังในไทย!!

สมัยก่อนสาวๆคนไหนที่จะทำตาสองชั้น อาจจะต้องคิดหนักหน่อยเพราะเป็นการทำศัลยกรรมที่ใกล้ดวงตาเรา  จะทำทั้งทีจะต้องนั่งหาข้อมูลกันนาน และสุดท้ายก็ต้องบินไปหาหมอเก่ง ๆ ต่างประเทศ แต่สมัยนี้ในเมืองไทยมีคุณหมอศัลยกรรมเก่ง ๆ ที่ฝีมือดีหลายท่าน  วันนี้แอดมินได้รวบรวมคุณหมอเก่ง ๆ ที่มีผลงานปัง ๆ  จะมีท่านไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

 

หมอเกมส์ นพ.อดุลย์ชัย แสงเสริฐ - แกรนด์มาสเตอร์ คลินิก 

 

นายแพทย์ อดุลย์ชัย แสงเสริฐ หรือหมอเกมส์ แห่งแกรนด์มาสเตอร์คลินิก คุณหมอมีเทคนิค Scarless คือเทคนิคทำตาสองชั้นที่ได้แผลเล็กมาก ๆ ไม่มีแผลเป็น  ทำออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับรูปหน้าของสาวเอเชียมากค่ะ คุณหมอมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการทำศัลยกรรม มั่นใจเรื่องปลอดภัยและฝีมือได้เลยค่ะ

 

พญ.คัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์ Lovely Eye  Clinic 


พญ. คัมภีราภรณ์​ สิริภคพันธ์ หรือหมอรวงข้าว จักษุแพทย์ มีความชำนาญเฉพาะทางด้านการผ่าตัดตาสองชั้น ด้วยเทคนิคเลิฟลี่อาย (Lovely Blepharoplasty Signature) ชั้นตาดูสวย เพราะคุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียด ประเมินชั้นตาตามแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและสามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุด

 

หมอกมล นพ.กมล พันธ์ศรีทุม - โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล 


นพ.กมล พันธ์ศรีทุม แห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล เป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการศัลยกรรม มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมมากกว่าหมื่นเคส และที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมลยังได้รับมาตรฐานระดับโลกโดย Joint Commission International (JCI) ด้วยค่ะ 

 

 

หมอกัน นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชย์ภัสร์ - ธีระธรฌ์คลีนิก 


'หมอกัน' ที่ธีระธรฌ์คลินิกเลยค่า! คุณหมอมีความชำนาญในการศัลยกรรมเฉพาะทางและมีประสบการณ์หลายปี ทั้งเคสแก้หรือเคสทำใหม่สามารถทำตาสองชั้นสวย ๆ ให้เราได้หมด ซึ่งสามารถออกแบบชั้นตาให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนได้ รีวิวสวย ๆ เพียบ ลองเข้าไปปรึกษาก่อนได้เลยค่า 

 

 

นายแพทย์มนัส  ฉายาวิจิตรศิลป์ (เมโกะคลินิก)


แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม เซียนศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย “ผู้เนรมิตความงามดั่งธรรมชาติถึงมือคุณ” เจ้าของเมโกะคลินิก คลินิกความงามแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามกว่า 30 ปี ศัลยกรรมคนไข้มาแล้วหลายหมื่นราย จนถูกขนานนามว่า เป็นคุณหมอคิวทองขั้นเทพ หมอเทวดาด้านศัลยกรรมเสริมจมูก คุณหมอถือหลัก “จัดทุกความงามแบบธรรมชาติ” ทำตามที่คนไข้ปรารถนา แต่เน้นความเป็นธรรมชาติ สวยแปลกตา แบบที่ไม่มีใครรู้ว่าเคยผ่านมีดหมอมาก่อน

 

นายแพทย์ ปิยพันธ์ เพราะสุนทร

คุณหมอปิยพันธ์ ถึงจะเป็นคนหมอมือใหม่ในการทำตาสองชั้น แต่ฝีมือและผลงานไปไกลมากๆ เนื่องจากคุณหมอทำเพื่อผลงาน ให้ออกมาเป๊ะที่สุด ไม่ได้เน้นปริมาณ คุณหมอไม่เร่งรีบและใจเย็นมาก ดูแลลูกค้าต่อคนดีมากๆ ก่อนการทำ คุณหมอจะวัดชั้นตาละเอียดมาก. หลังทำยังติดตามแผลและดูแลถึง 3 วันแรก และนัดมาดูอีกเดือนละครั้ง คนที่ผ่านการศัลยกรรมจะทราบดีว่าการดูแลแบบนี้ไม่มีที่ไหนแน่นอนค่ะ

 

เทปติดตาสองชั้น HELLO

เทปติตตาสองชั้น HELLO ไอเท็มเด็ด แก้ได้ทุกปัญหาชั้นตา จบทุกปัญหาง่ายๆในกล่องเดียว สวยเป๊ะไม่ง้อศัลยกรรม ราคาหลักร้อย กล้าการันตี เนียน แน่น นาน ไม่มีโป๊ะ! ใช้ง่าย


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated