7ความประทับใจจากผู้ใช้จริง

HELLO สาวๆ เวลานี้ใครได้ใช้ได้ลองต่างก็หลงรัก💓 เจ้าตัว MESH TAP EYELIDS TAPE เทปติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัวติดง่ายแถมอัฟชั้นตาสวยได้ตลอดทั้งวัน การันตีโดย 7บิ้วตี้บล็อกเกอร์ ที่พิสูจน์มาแล้ว
แล้วคุณหล่ะพิสูจน์รึยัง?

 

 

1.คุณจอยจี้รีวิว
ทำไมเราเพิ่งเจอกัน!! จอยเคยลองพวกที่ติดตาตา 2 ชั้นมาเยอะนะ บางอันก็แปะไม่เนียน แปะยาก หนักตา แต่อันนี้คือที่สุดแล้ว จริงๆ! hello mesh tap ความเจ๋งคือมีกาวในตัว ลอกมาแล้วแปะๆ น้ำ จากนั้นแปะที่ตาเลย เนียนมาก แทบมองไม่เห็น แถมสบายตาอีกด้วย

2.Theaapple
ฮาโหล!! ใครที่มีปัญหาเรื่องชั้นตาหลบในหรือ ตาสองชั้นไม่เท่ากันหรือไม่มีชั้นตาเลย วันนี้เปิ้ลจะมาแนะนำ ‘Mesh Tap EyelidsTape ’เทปติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัว ติดง่ายเพราะนางมีกาวในตัวตาข่ายแล้ว! มันดีมาก เพียงแค่ฉีดน้ำก็ติดเข้าตาเลย ส่วนตัวเปิ้ลชอบไซส์ Lเพราะว่าใช้ได้บ่อยและยังได้เบ้าตาลึกเห็นชั้นตาชัด เนียนมาก ถามแฟนบอกว่าไปทำตามานะแฟนก็บอกดูไม่ออก แถมยังบอกดูเนียนมาก 555 ปลื้มมม

 

 

3.PEARLYLAND
เราเป็นคนชั้นตาไม่เท่ากันเลยค่ะด้านนึงเป็น 2 ชั้นหลบใน ซึ่งหนังตาเยอะมากทำให้ดูผิวเผินเป็นตาชั้นเดียวได้เลย พอมาเจอเจ้าตัว mesh tapความรู้สึกขณะใช้เทปตาข่าย แพรรู้สึกว่าเนื้อเทปเค้าดีมากนะ บางเบา ติดง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้กาว ไม่เลอะที่เปลือกตา ติดออกมาแล้วดูธรรมชาติค่ะ ไม่แต่งหน้าก็ยังรอด และที่สำคัญ กันน้ำ กันเหงื่อค่ะ อยู่ทนทั้งวันไม่มีหลุด เริ่ดมากเว่อร์ เอาไปเลย 10/10

4.Praphawadee

เทปติดตาสองชั้นแบบตาข่ายออกใหม่ล่าสุดจาก HELLO รุ่น MESH TAP EYELIDES TAPE ตัวนี้พิเศษเลยที่ไม่ต้องทากาวตอนติดแล้วเพราะนางมีกาวในตัวจ้าสามารถติดได้เลยง่ายมากๆ ประหยัดเวลาสุดๆไม่ต้องมานั่งรอให้กาวแห้งใช้งานง่ายมากแถมประหยัดเวลามากกว่าแบบใช้กาวแอบรู้สึกว่ามันไม่เหนียวหรือระคายเคืองเปลือกตาเลยและสังเกตได้เลยว่าเนื้อเทปนั้นจะแนบสนิทเนียนเข้ากับผิวสุด

 

 

5.MarryMy
มายลองแล้วชอบมาก ใช้ง่าย สะดวกรวดเร็วไม่ยุ่งยาก
เพราะว่ามีกาวมาในตัวเทป แค่แตะน้ำนิดๆก็ใช้ได้ทันทีค้า ติดทนตลอดวัน
กันความมันบนเปลือกตาแถมเทปตาข่ายแบบนี้พอติดแล้วจะดูเนียนไปกับสีของเปลือกตาเลยค่ะใครมีปัญหาตาตก ชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาหลบในต้องไปตำด่วนๆค้า

 

 

 6.หนูดีมีเรื่องจะเล่า
ถ้าถามว่าทำไมเราถึงชอบตัวนี้ เพราะมันง่ายมาก ๆทุกคน เพราะมันไม่ต้องทากาว มีกาวในตัว แค่เอาน้ำมา tap tap ก็ติดได้เลย คือโคตรชอบ โคตรตอบโจทย์นี้เลย นี้เป็นคนแพ้ง่าย บางแบรนด์ทากาวไปคือคันยิบ ๆ แล้วอะ บางแบรนด์กาวแน่นไป ล้างก็ยาก เหนียวก็เหนียว แต่นี้ไม่จ้าไม่เหนียวเลยย และก็ใครที่หนังตามันแบบเราบอกเลยรอด ติดแน่นจริง ทนจริง!!จากใจคนตาสองชั้นหลบในมาตลอดชีวิต มันดีงามจริง ๆ ทุกคน คือบอกเลยนี้ติดขนตาเบอร์ใหญ่อยู่นะ แต่ก็ยังเห็นชั้นตาที่ชัดมา
 

7.LUKMEERLW
Hello Mesh Tap Eyelids Tape เทปตาข่ายติดตาสองชั้นรุ่นใหม่มีกาวในตัว คือดีมาก ลองใช้แล้วเลิฟมากปกติตอนแต่งหน้าทุกครั้งจะขาดตาข่ายติดตาสองชั้นไม่ได้เลย เพราะเป็นคนตาสองชั้นหลบใน และใช้ประจำยี่ห้อเดียวคือ Hello รุ่นใหม่นี้ใช้แค่น้ำแตะนิดเดียวก็ใช้ติดได้เลย ใช้ง่ายมากกกก สะดวกอะไรขนาดนี้ เนียนกว่าเดิม ติดแน่นทนนาน ไม่รู้สึกเหนียวเหมือนใช้กาวด้วย เริ่ดมาก

สาวๆ สามารถซื้อ MESH TAP EYELIDS TAPE เทปติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัว ได้แล้ว! ราคากล่องละ 159 บาท สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ และ EVEANDBOY ค่าาาา


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated