สอนแต่งตา4ลุค ง่ายๆด้วยพาเลทเดียว

วันนี้แอดมินขอเอาใจสาวๆที่ชอบแต่งตา ไม่ว่าจะลุคไหนเราก็ขนไอเดียให้ทุกคนได้นำไปแต่ง โดยจะเน้นสีเบสิคที่มีอยู่ทุกพาเลท ต่อให้สาวๆมีแค่พาเลทเดียวก็นำไปแต่งได้4ลุคแต่งตาสองชั้นจบในพาเลทเดียว สำหรับสาวๆที่มีชั้นตาอยู่แล้วแต่ไม่ชัด หรือสาวๆที่มีตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบในนั้น แอดมินแนะนำว่าต้องติดเทปติดตาสองชั้น "HELLO" เพื่อสร้างชั้นตาด้วยน้า เพราะจะทำให้การแต่งตานั้นดูมีมิติเห็นสีอายชาโดวและอายไลน์เนอร์ได้ชัดเจน ดวงตาสวยคูณสอง อีกทั้งยังประหยัดเงินแถมสะดวกรวดเร็วอีกด้วยค่า อยากรู้แล้วว่าแต่งยังไงไปชมกันเลย!!

เริ่มกันด้วย "Everyday look" เป็นลุคที่สาวๆสามารถแต่งได้ทุกวันไม่ว่าจะวันทำงาน หรือวันไหนๆ
ในส่วนของสีนำ้ตาลอ่อนประกายทองเชื่อว่าเป็นที่ต้องมีในทุกพาเลท และในลุคนี้เราจะเน้นสีนี้ชัดๆ และตามด้วยสีทองทาไล่บริเวณหัวตา ต่อด้วยเขียนอายไลเนอร์แบบฟุ้งๆ ทั้งขอบตาบนและล่าง จากนั้นเบลนให้สีให้เข้ากัน 

ต่อมาเป็น "Sweet look" โทนชมพูทองฉ่ำๆ
ซึ่งในลุคนี้จะใช้สีชมพูและน้ำตาลทอง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสียอดฮิตประจำพาเลท โดยลุคนี้จะเน้นคัดเบ้า ด้วยสีชมพูสดใสและลงชิมเมอร์ วิงๆ จากนั้นเกลี่ยให้เข้ากัน กรีดอายไลน์เนอร์แบบวิง และเขียนอินไลน์เนอร์เส้นเล็กๆ ทั้งขอบตาบนและล่าง

 ต่อกันมาติดๆกับ "Glam look" โทนสีส้มทองน่ารักสดใส ดูน่าค้นหา ในลุคนี้จะลงอายชาโดวสีส้มอมชมพูนิดๆ และทาทับต่อด้วยอายชาโดวสีทองเนื้อละเอียด ลงทั้งในส่วนของเปลือกตาและขอบตาล่าง จากนั้นเกลี่ยให้เข้ากัน

 ปิดท้าย ด้วยลุคสุดท้าย "Warm look" เป็นโทนสีส้มอิฐ ซึ่งเป็นโทนที่กำลังมาแรง สำหรับลุคนี้จะเริ่มลงสีน้ำตาลผสมสีส้มนิดๆทาเกลี่ยให้ทั่วเปลือกตา และคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลที่ไม่เข้มมาก จากนั้นเขียนอายไลเนอร์เส้นเล็กแบบคมเฉี่ยว

 สำหรับสาวๆที่มีชั้นตาอยู่แล้วแต่ไม่ชัด หรือสาวๆที่มีตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบในนั้น ต้องอย่าลืมติดเทปติดตาสองชั้น "HELLO" เพื่อสร้างชั้นตาด้วยน้า เพราะติดแล้วทำให้ชั้นตาสวยชัดแบบHD และเห็นสีอายชาโดว,อายไลเนอร์คมชัดมากขึ้น รับรองว่าดวงตาสวยปังคูณสองแน่นอน!


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated