ไอเท็มสุดเลิฟของคนหน้ามัน ที่ต้องซื้อซ้ำ^^

อากาศร้อนๆแบบนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงหน้ามันเยิ้มกันมากๆ
แน่นอน โดยเฉพาะสาวๆที่มีผิวมันนั้นไม่ต้องพูดถึง วันนี้แอดเลยมาอัฟเดท ไอเท็มเด็ดสุดเลิฟที่สาวหน้ามันต้องมี เพราะการันตีมาแล้วว่าคนที่มีผิวมันใช้แล้วเป็นต้องซื้อซ้ำ ยังไงไปดูว่ามีอะไรกันบ้างแล้วดูแล้วอย่าลืมจดลิสไว้ไปซื้อกันด่วนๆเลยน้า

1. น้ำเกลือ Klean &Kare Normal Saline ขวดนี้สามารถใช้แทนโทนเนอร์ตัวอื่น
นอกจากใช้ล้างแผลแล้วยังใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้ด้วย เรียกได้ว่าทั้งถูกและดี
บางครั้งใช้ล้างหน้าหลังจากล้างด้วยโฟมล้างหน้าแล้ว เพราะน้ำประปาที่เราใช้นั้นยังไม่สะอาดเพียงพอเลยใช้น้ำเกลือล้างเพื่อความสะอาดขั้นสุดเหมาะสำหรับคนหน้ามันมากๆแถมราคาก็แสนถูก

2.HELLO FIBER EYELIDS TAPE เทปตาข่ายติดตาสองชั้นเป็นไอเท็มติดตาสองชั้นที่กันน้ำกันเหงื่อเหมาะสำหรับสาวหน้ามันที่อยากจะเพิ่มชั้นตาให้ดวงตาโตมีเสน่ห์ น่าค้นหา เทปรุ่นนี้บอกเลยว่าติดแล้วอยู่ได้ทั้งตลอดทั้งวัน แถมยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วย คือเลิฟมาก

3.Green tea seed serum  สำหรับตัวนี้เรียกว่า เป็นเซรั่มยอดฮิตของสาวหน้ามันเลยค่ะด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบา แต่ชุ่มชื่น สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายทาแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้จึงทำให้ใครหลายคนหลงรักเซรั่มชาเขียวตัวนี้ไม่น้อยค่ะ ซึ่งส่วนผสมของตัวนี้นั้นก็สกัดจากใบชาเขียวจากเกาะเชจูและน้ำมันเมล็ดชาเขียวโดยสารสกัดจากใบชาเขียวสดใหม่จะช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ราคาอาจจะสูงแต่ถ้าเทียบกับผลดีได้ คือคุ้ม!!!

4.perfect whip foam โฟมตัวนี้ใครเคยไปญี่ปุ่นน่าจะเคยใช้กันแล้ว เพราะคนไทยฝากกันหิ้วกันเยอะมากแต่ตอนนี้มีเข้ามาในไทยแล้ว เป็นโฟมวิปที่ฟองเยอะๆ ฟองนุ่มมาก ทำความสะอาดผิวได้สะอาดดี ที่สำคัญไม่ทำให้หน้ารู้สึกแห้งตึงด้วยเลยชอบ เหมาะมากๆกับสาวๆหน้ามัน ซื้อเถอะคุ้ม!!!

5.แป้งฝุ่นของศรีจันทร์  ถ้าคนหน้ามันใช้แล้วน่าจะชอบ  เพราะตัวนี้เป็นเนื้อแมท ดูดซับความมันได้ดีเลย เนื้อแป้งออกเหลืองๆซึ่งคนผิวไหนก้ใช้ได้ เนื้อค่อนข้างบางเบาดี แต่กลิ่นก็เฉยๆนะ โดยรวมแล้วชอบมาก ซื้อใช้ซ้ำๆเพราะถูกและดี

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆกับ 5ไอเท็มสำหรับคนผิวมัน หวังว่าจะถูกใจสาวๆและใช้ได้ผลดี ชอบตัวไหนก็ลองแวะมาแนะนำกันบ้างนะคะ

 

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated