4 วิธีสร้างชั้นตาฉบับสาวหมวย

ใครเป็นสาวหมวย ที่ไม่มีชั้นตาและดวงตาเล็ก ต้องเจอกับปัญหาการแต่งตาที่ยากเย็นแสนเข็ญ จะกรีดตาทาอายโดวเท่าไหร่ ก็มองไม่เห็น ปัญหาพวกนี้จะหมดไปแค่มีเทปติดตาสองชั้นเอาไว้ติดเพื่อสร้างชั้นตาก่อนแต่งหน้า ซึ่งวันนี้แอดจะมาแนะนำ
4วิธีสร้างชั้นตาสำหรับสาวหมวยโดยเฉพาะ สาวหมวยห้ามพลาดเชียวน้า

สร้างชั้นตาธรรมชาติด้วยไฟเบอร์ทำตาสองชั้น เหมาะ กับหมวยตาชั้นเดียวดวงตาเล็ การสร้างชั้นตาด้วยไฟเบอร์ทำได้ง่ายๆ โดย แปะเส้นไฟเบอร์สูงกว่าชั้นตาจริงแล้วทาบลงไป เสร็จแล้วใช้กรรไกรตัดหัวท้ายที่เป็นส่วนเกินออกนะคะ จากนั้นใช้ไม้ดัน กดให้เปลือกตาติดกับเส้นไฟเบอร์ ก็ช่วยให้ชั้นตาสวยธรรมชาติ

ใช้ตาข่ายทำตาสองชั้น สร้างชั้นตาแบบคมชัด เหมาะกับหมวยตาหลบใน สำหรับวิธีนี้บอกเลยว่า คนที่ชอบแต่งตาต้องเลิ๊ฟ เพราะรุ่นนี้ติดแล้วชั้นตาคมชัดสุดๆ ที่สำคัญเนียนกลืนไปกับเปลือกตา วิธีใช้แนะนำติดหลังแต่งตาแล้ว โดยทากาวหรือลูบน้ำที่ตาข่ายจากนั้นนำ ตาข่ายวางทับเส้นชั้นตาเดิม ใช้นิ้วกดให้แนบไปกับเปลือกตา เพียงเท่านี้ชั้นตาก็เลิศแล้วค่า

สร้างชั้นตาเนียนๆด้วย สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นเนื้อซิลิโคน เหมาะกับสาวหมวยที่มีหนังตาหนาการสร้างชั้นตาด้วยวิธีนี้บอกเลยว่าง่ายที่สุดค่า เพียงแค่ลอกสติ๊กเกอร์ จากนั้นติดทับบริเวณที่ต้องการสร้างชั้นตา (ติดก่อนแต่งตาและครีม) ง่ายๆแค่นี้
ก็ได้ชั้นตาที่เนียนกริบกลืนไปกับเปลือกตา


ต่อวิธีสุดท้าย จะเป็นการสร้างชั้นตาโดยใช้กาวทำตาสองชั้น วิธีนี้ทำได้โดยเริ่มจากการทากาวตอนหลับตาตรงบริเวณที่จะเพิ่มชั้นตา จากนั้นลืมตาแล้วใช้ไม้ตัว Y กดเพื่อสร้างรอยพับชั้นตา รอให้แห้งเท่านี้ก็ได้ชั้นตาแล้วค่า ใครที่เป็นสาวหมวยลองเลือกวิธีสร้างชั้นตาให้เหมาะกับตนเอง เพื่อช่วยให้ดวงตามีสองชั้นที่ชัด ดูกลมโตและมีมิติ เพื่อช่วยให้การแต่งตาดูสวยขึ้น

Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated