5เครื่องดื่่ม ดื่มแล้วสวยในเซเว่น ^^

ของกินในเซเว่นนอกจากจะมีให้เลือกเยอะจนตาลายแล้ว ของกินที่ช่วยให้ผิวสวย สุขภาพดี ก็มีนะค้า ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม เครื่องดื่ม ที่มั่นใจได้เลยว่าทานแล้วผิวดีอย่างปลอดภัยแน่นอน ไม่ต้องไปเสี่ยงสั่งซื้อออนไลน์ให้ยุ่งยาก..วันนี้แอดมินเลยยกตัวอย่างมา5เครื่องดื่มในเซเว่นที่ทำให้ผิวสวยใสมีอะไรบ้างไปดูกันเลย !!!!!!! 

 i-Healti Q10 100 ml. ราคา 25 บาท
ตัวนี้มีส่วนผสมของ Q10 ดื่มช่วงเย็นจะช่วยให้สดชื่นขึ้น เผื่อใครยังไม่รู้ Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งร่างกายคนเราจะผลิตน้อยลงเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไป Q10 จะช่วยในเรื่องการสร้างเซลล์ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งตัวนี้แนะนำเลย สำหรับสาววัยกลางคน กินตัวนี้สม่ำเสมอก็ไม่ต้องไปกลัวเรื่องหน้าเหี่ยวย่นจนต้องเสียเงินไปฉีดโบท๊อกในอนาคตแน่นอน

 

 

น้ำมะเขือเทศดอยคำ กล่องละ 13 บาท
เห็นใครๆ เค้าก็กินกัน เลยลองกินมั้ง ผลที่ได้คือ สิวลดอย่างเห็นได้ชัด ภายใน 3-4 วัน หน้าเริ่มสว่างขึ้น จุดด่างดำสิวก็จางลง ไม่ใช่แค่หน้าเท่านั้นนะ ตัวก็ขาวผ่องด้วย ยิ่งตอนออกแดดนี่ ออร่ามาเต็มเลย ตัวนี้แนะนำจริงๆ!!

 

 C-vitt รสส้ม ราคา 15 บาท
ตัวนี้มีวิตามินซีถึง 120 มก. ซึ่งวิตามินช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างฮอร์โมนหลายชนิด หนึ่งในนั้น คือ อะดรีนาลีน ที่สร้างความสุข ลดความตึงเครียด ทดลองกินประมาณ 1 เดือน รู้สึกว่าสุขภาพเริ่มดีขึ้น ตัวก็เริ่มขาว พอตื่นเช้ามาก็รู้สึกสดชื่น คือ กินแล้วนอกจากจะสวยขึ้น สุขภาพดีขึ้นด้วยนะ เหมาะมากสำหรับวัยทำงาน ราคาไม่แพงแต่คุณภาพพรีเมี่ยมเลย

 

 Sappe Beauti Drink 360 ml. ราคา 20 บาท สูตร Collaskin
รสชาติจะจืดๆ นิดหนึ่ง เห็นเค้าบอกว่า มีคอลลาเจนถึง 2,000 มิลลิกรัม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ตัวนี้ลองกินประมาณ 1 เดือนทุกวันไม่มีขาด ผลพบว่า รูขุมขนจะเริ่มกระชับมากขี้น รอยสิวก็เริ่มจางลง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหวาน 

 

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง ในเซเว่น ราคา 13 บาท
น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง อุดมณ์ไปด้วยคุณค่าทางอาหารที่มีประโยชน์ กินตอนท้องว่างๆ ก็ช่วยให้หายหิวได้ หากสาวๆ ที่กำลังลดความความอ้วน  แนะนำตัวนี้เลย เพราะมีคุณค่าทางอาหารที่มีประโยชน์มากมาย  รวมไปถึง ฮอร์โมนที่ผู้หญิงต้องการ ที่จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณดีขึ้น

 

 

 

 

 

แวะไปเซเว่น ก็อย่าลืมไปลองดูกันนะคะสาวๆ รับรองว่าอิ่มสบายท้องแถมผิวสวยใสสบายใจทุกครั้งที่ดื่มอีกด้วย แนะนำมากๆ เลย ^^


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated