5 วิตมินผิวสวย..จากญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด!!!!!!

พอพูดถึงเรื่องวิตามินหรืออาหารเสริมประเทศที่สาวๆนึกถึงเป็นประเทศแรกๆก็คงหนีไม่พ้นญี่ปุ่นอย่างแน่นอน อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า อาหารเสริมญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะมากที่สำคัญก็คืออาหารเสริมที่นี่เค้าปลอดภัยไว้ใจได้  วันนี้แอดมินจะมาแนะนำอาหารเสริมตัวท๊อปที่ขายดิบขายดีที่สุด 5อันดับ..อันไหนน่าใช้ตอบโจทย์ใครไปดูกันเลยจ้าา

 

สำหรับตัวแรกสาวๆคนไหนที่ต้องการดูแลสุขภาพ ORBIS วิตามินซี เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยวิตามินซี 500mg และสารสกัดที่มีประโยชน์ ช่วยบำรุงผิว และต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญ อร่อยเคี้ยวเพลินไปอีก ที่สำคัญราคายังถูก และมีดีไซน์เม็ดวิตามินที่เก๋ไก๋ทีเดียว

ตัวนี้จัดเป็นตัวท๊อปที่สาวๆ ต่างต้องการไปช๊อปปิ้ง เมื่อได้ไปญี่ปุ่น นั่นคือ วิตามินซีแคบซูลของ DHC  นั่นเอง โดยในแคปซูลจะบรรจุไว้ทั้งวิตามินซี และบีสอง ถึง 1000 mg ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวสุขภาพดี และเสริมให้มีความทนทานต่อแสงแดด ช่างเหมาะกับสาวเมืองร้อนอย่างสาวไทยจริงๆ นอกจากผิวสุขภาพดี หลายๆ คน คอนเฟิร์มสุดตัวว่ายังช่วยเรื่องความกระจ่างใสด้วย และในด้านสุขภาพวิตามินซียังช่วยให้เราไม่เป็นหวัดง่ายด้วยนะ ถือเป็นช่วยด้านสุขภาพและความงามได้เป็นอย่างดีเลยจริงๆ

 

 Hythiol C Plus  เป็น วิตามินญี่ปุ่น ยอดฮิตอีกชนิดที่มีส่วนช่วยให้ผิวสวย การผสานประสิทธิภาพของวิตามินซี และ cysteine ​​L อันเป็นกรดอะมิโนที่มีส่วนช่วยสร้างกลูต้าไทโอน และวิตามินอันเปี่ยมประโยชน์ทำให้ เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวในการต่อต้านแสงแดด ลดและบรรเทาการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่สำคัญยังช่วยให่ร่างกายกระปรี้กระเปร่า และบรรเทาอาการเมาค้างด้วย นับว่าคุณภาพดีสมราคาจริงๆ

 

 

  Chocola BB  นั้นเป็นตัวช่วยที่ดีของผู้ที่อยากมีผิวสวย ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มีน้ำมีนวล ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี ซี และอนุพันธ์มากมายที่เป็นประโยชน์ทั้งยังช่วยให้เจริญอาหาร วิตามินตัวนี้หลายๆ คนบอกว่าดีมากแถมราคาก็ไม่แพงด้วย

 

 

PIAR  มีส่วนช่วยในการล้างพิษตับ ช่วยให้การเผาผลาญไขมันเป็นไปโดยปกติ ลดการเกิดสิว นับเป็นตัวช่วยสำหรับใครที่อยากมีผิวสวยทีเดียว ด้วยส่วนผสม Glucuronolactone และ L- cysteine รวมทั้งอนุพันธ์ุวิตามินซีและสมุนไพรสกัด  นอกจากนี้ยังมีกรดและอนุพันธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ปกป้องร่างกายจากสภาวะมลพิษที่รายล้อม ให้แข็งแรง สุขภาพดี ต้านอนุมูลอิสระ เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก 

 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆมีวิตมินตัวไหนที่สาวๆกินเป็นประจำอยู่บ้างมั้ยเอ่ย ส่วนสาวๆคนไหนที่ยังไม่ลองต้องลองฝากเพื่อนหิ้วมาลองทานดูนะคะ  เพราะสุขภาพที่ดีนั้นจะต้องสร้างจากภายในให้เปล่งประกายสู่ภายนอก วิตามินที่ดีเป็นสิ่งที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้ เราจึงต้องเติมสู่ร่างกายในปริมาณที่พอดี ฉะนั้นอย่าลืมเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณมาบำรุงกันด้วยนะค้า

Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated