5 สีผมมาแรง..ในช่วงฤดูหนาว

เผลอแป๊บ ๆ หน้าหนาวก็กำลังจะมาเยือนอีกแล้ว สาวๆคนไหนชอบทำสีผมก็ต้องมาอัพเดทเทรนด์ให้ทันกระแสกันหน่อย เข้าซีซั่นใหม่เราก็เลยมีสีผมเทรนด์ใหม่สำหรับหน้าหนาวมาฝากกัน ใครชอบสีไหนเลือกไปทำสวยกันได้เลยค่า ทำก่อนสวยก่อนน้าาา ^^

 

 

1.สีพาสเทล 

เมื่อพูดถึงสีพาสเทลก็จะนึกถึงการไล่เฉดสีรุ้งใช่มั้ยค้า แต่ฤดูหนาวนี้สีพาสเทลจะเป็นสีโทนอ่อนแบบซอฟต์ๆอย่างเช่นสีชมพู ม่วง อ่อน ใครทำสีนี้เกิดแน่นอนค่ะ สาวๆที่อยากสนุกกับการแต่งตัวแนวใหม่ ๆ ทำสีผมใหม่ ๆ ให้แตกต่างสุดขั้ว ผมสีนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

 

 

2.สีน้ำตาล 

เอาใจสาวๆที่ชอบสีผมธรรมชาติกันหน่อยค้าา แต่ฤดูหนาวนี้แค่เพิ่มดีเทลให้สว่างขึ้นจะทำให้หน้าสาวๆไบท์ขึ้น หรือไฮไลท์ให้มีความสดใสมากขึ้น  จะทำให้ลุคของสาวๆสวยหรูดูแพง ดีงามขนาดนี้ไม่แปลกเลยใช่มั้ยค้าว่าสีผมนี้ทำไมถึงเข้ารอบบ

 

 

3.สีน้ำตาลเข้ม

โทนสีน้ำตาลเข้มเป็นสีผมนี้เหมาะกับคนหลายสี เช่นสาวเอเชีย สีที่แนะนำในโทนนี้ เช่นสีบรูเนตเป็นสีที่จะมาแรงในช่วงหน้าหนาวนี้แค่สาวเพิ่มไฮไลต์สีบลอนเข้าไป จะให้ลุคที่ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ บอกเลยว่าสาวผิวขาวทำก็ดี ผิวสีคล้ำทำก็เริด! และข้อดีก็คือโทนนี้เป็นโทนที่สาวเอเชียทำติดง่ายมาก ใครอยากได้ลุคที่ดูสวยเปรี้ยว เซ็กซี่ขึ้นอีกนิด ลองด่วน!

 

 

4.ผมสีบลอนด์อ่อน

สีนี้เป็นสีที่ไม่เคยตกเทรนด์ไปไหนเลย และปีนี้ก็เช่นกัน จะสีบลอนด์อ่อนเฉยๆก็จะธรรมดาไป เพราะช่วงฤดูหนาวนี้บอกลาสีผมโคนอ่อนปลายเข้มไปได้เลยค้าา เพราะเทรนด์ตอนนี้คือโคนเข้มปลายอ่อน อย่างเช่นปลายสีผมบลอนด์อ่อนมากๆแล้วตัดกับโคนสีน้ำตาลเข้ม แอดมินมีทริกมาบอก ย้อมโคนผมไม่เกิน12เซน จะตัดกับผมสีอ่อนได้เป็นอย่างดี อยากดูมั่นใจและอยากฉีกลุคให้แตกต่างไปจากลุคเดิมของสาวๆละก็ ลองสีนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

5.ผมสีดำ

ปกติแล้วสาวๆคนไทยก็จะผมสีดำกันอยู่แล้วใช่มั้ยค้าา ฤดูหนาวนี้ลองมาทำสีดำสนิทแต่เพิ่มความหม่นลงไปนิดนึงเพื่อสร้างลุคให้น่าค้นหา แถมขับสีผิวให้สว่างขึ้น สีนี้จะเหมาะกับสาวสีผิวไปโทนขาว ชมพูนะค้า นอกจากไม่พังแล้วยังปังอีกด้วยย

 

 

จัดหนักจัดเต็มกันไปเลยจ้า พอได้เห็นเทรนด์กันแล้ว สาว ๆ น่าจะมีไอเดียไปทำสีผมใหม่ให้สวยเก๋ กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าคุณเลือกสีที่โดนใจ และเข้ากับผิวของคุณได้แล้ว งานนี้ก็ไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ เตรียมเงินในกระเป๋าแล้วเข้าร้านได้เลย เพราะแต่ละสีนั้นไม่ได้ฉูดฉาดโอเวอร์เกินไป

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated