ตาสองชั้น ไม่ง้อศัลยกรรม รีวิว ตาข่ายติดตาสองชั้น hello eyetape

สวัสดีค่ะ สาวๆ จูนไปเจอไอเท็มที่มันเจ๋งมากเลยเอาฝากค่ะ สำหรับใครตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน หนังตาตก หรืออยากตาหวานมากๆ มาทางนี้เลยจ้า สิ่งนี้ช่วยคุณได้นะจ้ะ เจ้าสิ่งมันคือออออ แถ่น..แทน...แท๊นนนน...ตาข่ายติดตาสองช้น hello eyetape

 

 

ด้วยความที่เป็นคนตาสองชั้นหลบใน+หนังตาตก+ใส่คอนแทค+ชอบขยี้ตา แถมตาไม่เท่ากันอีกตะหาก ถ้าทำศัลยกรรมตาสองชั้นมันต้องยิ่งเห็นชัดแน่ๆว่ามันไม่เท่ากัน เลยอยากหาตัวช่วยที่ทำให้ตาหวาน ชั้นตาใหญ่ขึ้น คือ hello eyetape นี่มาตอบโจทย์ให้อย่างมาก หน้าตาเป็นแบบรูปข้างล่างค่ะ 

 

 

เมื่อก่อนนี้จูนเคยใช้เป็นแบบเทปติดตาสองชั้น ซึ่งจะมีลักษณะเป็นเหมือนสก็อตเทปหนาๆอะเนาะ ซึ่งใช้แค่ตอนนอน ตื่นมาก็แกะออกเพราะมันเห็นชัดมาก ว่าติดเทปตาสองชั้น แล้วบางทีพอแกะออกตามันก็จะค้างเป็นสองชั้นมั่งไม่เป็นมั่งแล้วแต่อารมณ์ บางทีติดๆอยู่เด้งออกมั่งตรงขอบๆ ทำให้เพลียกับการใช้เทปอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
จนวันนึงนั่งเล่นไอจี ก็ไปเจอไอ้เจ้า hello eyetape ตัวนี้
ลักษณะมันเป็นตาข่ายแบบผ้าลูกไม้บางๆ ราคาก็ไม่แพงซื้อเซ็ทนึงได้ครบทั้งกาวทั้งแหนบ แพ็คเกจจิ้งก็ดีงาม สะดวกน่ารัก 
(กรุณาอย่าสนใจตาและหน้าสองข้างที่ไม่เท่ากันของอิชั้น แม่บอกว่าตอนคลอดหมอต้องใช้เครื่องดูดหัวออกมาเลยเป็นเช่นนี้แล)
วิธีใช้คือแกะตาข่ายที่เป็นส่วนเกินอออก มันก็จะเหลือแต่ส่วนที่เราจะเอามาติดเปลือกตา ก่อนติดสามารถแต่งตา ทาอายแชโดว์ก่อนได้ หรือแปะ hello eyetape ก่อนแล้วค่อยแต่งตาก็ได้ ลองมาละเวิร์คทั้งคู่ค่ะ แต่ถ้าเอาเนียนจริงๆคือไม่ต้องทาไรเลย เพราะถ้าทาบางทีมันเห็ร texture ของตาข่าย แต่ถ้าไม่ทาสีมันจะกลืนกับหนังตาบนเราไปเลย
 
กล่องนึงได้ 30 คู่ ติดได้เช้าถึงเย็น 
เวลาเอาออกอย่าไปดึงนะเดี๋ยวเจ็บ(จขกท.ลองละเหมือนโดนแวกซ์ขนประมาณนั้น)แถมหนังตายืด กลายเป็นตาาเหี่ยวกว่าเดิม ให้ใช้ eye make up remover เช็ดออกก็ได้ เพราะเวลากาวแห้งมันจะเเข็งค่ะ แล้วกาวมันดีมาก กลิ่นไม่เหม็น แต่ติดทน (กำลังคิดว่าจะลองเอามาติดขนตาปลอม)
สรุปคือให้คะแนน 9/10 หัก 1 คะแนนเพราะบางทีมันก็รู้สึกคันๆแต่ก็ไม่ได้คันไปกว่าติดแบบเทปนะ คือแค่บางทีที่มันจะคันเท่านั้นแหละ นอกนั้นดีหมดค่ะ ถ้าหมดซื้อต่อชัวร์

 

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated