รีวิวจัดเต็ม! Hello Mesh Tap เทปตาข่ายติดตาสองชั้นแบบมีกาวในตัว เนียนกริ๊บ! เพียงแค่ฉีดน้ำ

ฮาโหล!! สวัสดีค่าสาวๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องชั้นตาหลัง ตาสองชั้นไม่เท่ากัน หรือไม่มีชั้นเลย ครั้งนี้เปิ้ลจะมารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มให้ดูคือ ‘ตาข่ายติดตาสองชั้น แบบมีกาวในตัว’ ดีมาก! ไม่ต้องเลอะ เหนียวมือให้ยุ่งยากอีกต่อใบ ตัวนี้ชื่อรุ่นว่า ‘Mesh Tap Eyelids Tape’ รุ่นใหม่ล่าสุด!! ของแบรนด์ Hello 

รุ่นนี้เนื้อกาวจะอยู่ที่ตัวตาข่ายเลย โดยที่เราไม่จำเป็นต้องใช้กาวสีขาวๆ แต้มให้เลอะอีกที เพียงแค่เอาน้ำแตะๆ หรือฉีดน้ำ ตาสองชั้นก็เกิดแล้วค่ะ วิธีง่ายกว่ารุ่นอื่นๆ ที่ทุกคนเคยใช้มาอย่างแน่นอนขอบอก! อิอิ 

ตาข่ายติดตา 2 ชั้น รุ่น Mesh Tap จะมีทั้งหมด 2 ไซส์ด้วยกันคือ size M และ L กล่องสีฟ้าน่ารัก กล่องละ 159 บาท 

คุณสมบัติตาข่าย : เนื้อเทปเบาบาง กันน้ำได้ดีมาก จะมีสีเนื้ออ่อนๆ สามารถเข้าได้กับสาวๆ ทุกสีผิว ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ว่าจะเนียนดูธรรมชาติไหม? บอกเลยว่าเนียนกริบ... ยังไงก็ไม่โป๊ะ 

1. Size M

รีวิว size M กันก่อนเลย ในกล่องจะมาพร้อมกันเป็นเซ็ตเลยในกล่องเดียว คือ 
  • ตาข่ายติดตาสองชั้นไซส์ M จำนวน 72 คู่ 
  • ที่หนีบ 

เหมาะกับสาวๆ ที่ตาชั้นเดียว หรือสองชั้นหลบใน ที่มีตาขนาดเล็ก แล้วอยากให้ตาสองชั้นของเราดูเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่จนเกินไปไซส์นี้ตอบโจทย์มากค่ะ!

สังเกตุว่า ตาข่ายสีเนื้ออ่อนมากก เมื่อทาอายแชโดว์รับรองว่าไม่เห็นรอยแน่นอน สวยปิ๊ง!! แบบมีตาสองชั้นทันที 

2 . Size L

ไซส์ L จะตาข่ายใหญ่กว่าไซส์ M โดนประมาณถึง 2 เท่าเลย!. อุปกรณ์ในกล่องที่จะมีมาให้คือ
  • ตาข่ายติดตาสองชั้นไซส์ L จำนวน 60 คู่
  • ที่หนีบ
ไซส์ L จะมีขนาดใหญ่ และมีความสูงกว่าไซส์ M อยู่เยอะพอควรเลย แนะนำคนที่ชอบแต่งหน้าให้ดูมีเบ้าลึก สไตล์สายฝอ แต่งหน้าให้ดูเป๊ะสวยขึ้นทุกมุม ไซส์นี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีชั้นหนังตาหนา หรือชั้นตาซ้อนกันหลายชั้น จะเหมาะมากๆ ค่ะ คอนเฟิร์ม!!

สีเทปติดตาสองชั้นตาข่ายอ่อนมากก แต่งหน้าได้สวยเนียนดูธรรมชาติแน่นอน แบบว่าไม่เหมือนคนติดตาข่ายสองชั้นค่ะ บอกเลยเปิ้ลชอบมาก ยิ่งเป็นรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องใช้กาวสีขาวป้ายอีกคือ เริ่ด! ไม่เหนียว

มาถึงขั้นตอนวิธีการใช้

เอาล่ะ!! ที่นี้มาถึงขั้นตอบวิธีการใช้กันแล้ว อยากบอกว่าง่ายมาก หมูหมากาไก่...สุดๆ ขอบอกก่อนว่า เทปตาข่าย รุ่น Mesh Tap ของ Hello สามารถติดได้ทั้งก่อน - หลังการแต่งหน้า ใช้ได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น! แล้วทิ้งเลยทันทีพอใช้เสร็จ งั้นเราไปดูขั้นตอนกันเลย….ติดง่ายมากๆ ค่ะ 

วิธีที่ 1 : เพียงลอกตัวเทปตาข่ายออกจากแผงพลาสติกใส พอดึงตาข่ายออกมาก็ปิด ปิดพลาสสิกใสลงไปเหมือนเดิม

วิธีที่ 2 : ฉีดน้ำ หรือใช้นำแตะๆ ลงบนตาข่ายให้เปียกหมาดๆ ไม่ต้องชุ่มน้ำเยอะเกินไปสักพีกคีปแล้วติดลงบนเปลือกตา ใช้นิ้ว tap บริเวณเปลือกตา รอเทปตาข่ายแห้ง ก็จะได้สองชั้นที่เราต้องการ

Before & After หลังติดตาข่ายสองชั้น

อันนี้คือแต่งหน้าเสร็จแล้วเรียบร้อย! แต่ว่ายังไม่ได้ติดเทปตาสองชั้นใดๆ เลยค่ะ เดี๋ยวเรามาลองดูกันว่าพอติดตาสองชั้น แล้วหน้าเปิ้ลจะเปลี่ยนไปไหม???!

Review Size M

รูปแรกจะเป็นรูปที่เปิ้ลยังไม่ได้ติดตาสองชั้นใดๆ บนตาเลย จะเห็นว่าเปิ้ลมีชั้นตาอยู่แล้วหน่อยนึง แต่ไม่ได้ชัดมากขนาดนั้น ก็ต้องใช้เจ้าตัวเทปตาข่าย Mesh Tap ช่วยนี่ละ เลยหยิบไซส์ M มาลองก่อน เพื่อนๆ จะสังเกตุได้ว่า ตาสองชั้นตั้งแต่ช่วงหัวตา ถึงปลายตาชัดขึ้นมากๆ ดูมีความลึกแบบธรรมชาตินึกว่าไปกรีดตามาเลย 555 ในราคาหลักร้อย 



Review Size L  

รูปแรกยังไม่ได้ติดเช่นเคย รูปที่ 2 คือ เปิ้ลติดตาข่ายไซส์ L เบ้าดูลึกแบบสไตล์ฝอมาก ปลื้มปริ่ม! คัดเบ้าแน่นๆ ได้ง่ายสะดวก คือปกติดตาสองชั้นแล้วหน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะจริงๆ เบ้าลึกกว่าไซส์ M เยอะพอควรเลย 

ปกติไซส์ L เปิ้ลจะชอบติดไว้เวลาไปเที่ยวกลางคืน หรือไปงานตาเราจะได้ดูสวยๆ ในที่มืดดูชัด อิอิ

ดูกันใกล้ๆ กันจ้าาา หลังติด ซูมๆๆๆ ติดตาข่ายไซส์ L มีความสไตล์ฝอมากๆ  ใครชอบเบ้าลึกเน้นๆ ให้มาไซส์ L ด่วน

สรุปสุดท้าย!! ชอบมากกับเทปติดตาสองชั้น เปิ้ล fc แบรนด์นี้มานานมากแล้วล่ะ ใช้ตั้งแต่รุ่นที่ต้องใช้กาวทาตาข่ายอยู่เลย จนมีรุ่น Mesh Tap รุ่นใหม่ที่แบบมีกาวในตัวโอเคมากๆ โครตตอบโจทย์บอกเลย ที่สำคัญกาวติดแน่นเหมือนเดิม ส่วนตัวชอบไซส์ M ค่ะ เพราะว่าเบ้าลึกแบบธรรมชาติไม่เยอะเกินไปสามารถใช้ได้ทุกวัน แถมมีจำนวนมากกว่าไซส์ L ในราคาที่เท่ากัน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ กันน้า เลิฟฟฟฟฟ 

cr. https://bit.ly/2U35ezR


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated