เสกตาสองชั้นให้สวยปังแบบไม่ต้องง้อมีดหมอ

hello สาวๆทุกคนน วันนี้คือมีไอเทมมานำเสนอออ.... คือเอาจริงช่วงนี้เห่อติดตาสองชั้นมากกกกกกกกก เพราะรู้สึกว่าตั้งแต่เริ่มติดตาสองชั้นเวลากรีดอายไลน์เนอร์แล้วคือเส้นชัดมาก ปกติกรีดทีนึงไอที่กรีดมาเนี้ยะมองแทบไม่เห็นเพราะชั้นตามันทับเส้นอายไลน์เนอร์ ไอเทมที่เราจะใช้วันนี้คือ เทปติดตาสองชั้นของ Hello นั้นเอง

Hello fiber lace eyelid tape เป็นเทปติดตาสองชั้นแบบตาข่าย มีหลายขนาดมากตั้งแต่ S - XL เลย1 กล่องเล็กมีประมาณ 30 คู่ ส่วนกล่องใหญ่ประมาณ 60 คู่

ข้างในกล่องจะมีเทปติดตาสองชั้น กาว และที่คีบมาให้พร้อมเลย  Hello fiber lace eyelid tape มีกาวทั้งหมดสองแบบคือ กล่องสีชมพูจะเป็นกาวขวกสีเหลืองใส เราว่าตัวนี้กาวค่อนข้างที่จะเหนียวกว่าอีกสูตร ติดแน่นกว่า อีกสูตรเป็นแบบสำรับสาวๆที่ผิวบอบบาง เนื้อกาวจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่เหนียวเท่าสีเหลืองใส แห้งเร็วกว่าแต่เวลาแห้งจะไม่เป็นคราบสีขาวน๊า พอแห้งปุปตัวนี้จะกลายเป็นสีใสเลย


วิธีการติดเทปติดตาสองชั้น

1. แกะที่ติดขนตาออกมาวางไว้บนหลังมือ ตัวเทปจะเป็นละกษณะตาข่ายเป็นรุ่นไฟเบอร์คือบางเบาไม่หนักตา 

2. ใช้กาวทาที่เทปให้ทั่ว ไม่ต้องงกกาวหน้าสาวๆทาให้ทั่วเลยเพราะว่าถ้าทาไม่ทั่วไอเทปที่ไม่โดนกาวจะหลุดออกมาทำให้ไม่เนียน

3. แล้วใช้ที่คีบหยิบเทปกาวออกมา พยายามหยิบให้ได้ตรงกลางตามรูปเลยน๊าาา

ปล. สาวๆบางคนอาจสงสัยว่าติดก่อนหรือหลังดีกว่ากัน ขอบอกเลยว่าติดก่อนหรือหลังคือไม่ต่างกันเลย  ไม่ว่าจะเป็นอายเชโดว์แบบแมตหรือกากเพชรก็ได้หมด แถมเทปกาวตัวนี้กันน้ำไปอีกกกก  

4. เอามาติดบนเปลือกตา ไม่ต้องติดชิดขอบตาล่างเกินไปน๊า ติดเว้นไว้พยายามกะๆขนาดของตาสองชั้นเท่าที่เราอยากได้ แต่วันนี้เราอยากได้ตาสองชั้นที่ชัดมากๆเลยติดสูงขึ้นไปนิดนึงและเลือกขาด size XL ขนาดใหญ่สุดไปเลยจ้า ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นคราบน๊าพอแห้งไอสีขาวๆจะจางหายไปเอง กาวตัวนี้แห้งค่อนข้างเร็วไม่ต้องเป่าหรือรอนาน

แท๊นแทนนน~~~ 

สังเกตก่อน-หลังติดเลยจ้า ส่วนตัวเรามีตาสองชั้นอยู่แล้วแต่ว่าตาสองชั้นแบบหลบใน ไม่ค่อยชัดมาก เวลากรีดอายไลน์เนอร์คือถ้ากรีดเส้นหนาจะมองไม่เห็นเลยว่าหนาเพราะว่ามันหลบเข้าไปอยู่ข้างในเปลือกตาหมด.... เศร้ามากเว่อร์

ตาสองชั้นของน้องมาแล้ววววววว เอาจริงคือตัวเทปเนียนมากมองไม่สังเกตคือเหมือนตาสองชั้นจริงๆเลย  

ติดขนตาไปอีก ปกติเรากรีดอายพร้อมกับติดขนตานี้ไม่ได้เลยเพราะว่าจะมองไม่เห็นตาสองชั้นแล้วจะดูแปลกๆ ไม่ค่อยได้ครีเอทลุคสายฝ. เท่าไหร่แต่วันนี้ขอจัดเต็มไปเลยจ้า

ส่วนตัวแล้วชอบมาก สาวๆลองไปใช้กันดูได้ลุคตาสองชั้นแบบไม่ศัลยกรรม คือมันดีย์มาก....วันนี้ไปแล้วนะบายจ้าาา

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated