3 Steps ทาลิปแมทท์ ยังไงให้ติดทน เนียน ไม่ตกร่อง

3 Steps ทาลิปแมทท์ ยังไงให้ติดทน เนียน ไม่ตกร่อง

 กรี๊ด !! ทาลิปแมทท์แล้วพังตลอด !!

เสียหายกันมาเท่าไหร่ต่อมิเท่าไหร่แล้วใช่มั้ยคะ เวลาทาลิปแมทท์แล้วปากเบิ่นบ้าง ไม่ติดทนบ้าง เป็นขุยบ้าง ตกร่องบ้าง สุดท้ายปากแห้งเปิง พังพินาศไปหมด ถอดใจกับลิปแมทท์ในทันใด แต่พอวันต่อมาสไลด์ Feed Instagram เห็นดาราคนดัง ทาลิปแมทท์ ก็เกิดกิเลสจะอยากทาขึ้นมาอีกครั้ง ...โซโนเป็นมาไม่รู้เท่าไหร่แล้วล่ะค่ะ วงวารรร ในเมื่อกระแสสังคมฮิตลิปแมทท์กันขนาดนี้ ห้ามถอดใจค่ะสาว ๆ !! วันนี้นุ้ยขอคายตะขาบสูตรเด็ด กระบวนการลับแบบโซโน "ทาลิปแมทท์ยังไงให้ติดทน เนียน ไม่ตกร่อง แน่น ปัง ปึ้ง ไปข่ะ !!"

ถ้าให้สาธยายปัญหาจากการทาลิปแมทท์ คงโพทะนาได้ยาวนานล้านตลาดเชียวค่ะนักเรียน ...​ โดยปัญหาใหญ่ ๆ ที่เห็นได้บ่อย ๆ หนีไม่พ้น ทาแล้วปากแห้ง ทาแล้วตกร่อง ทาแล้วหลุดลอกออกเป็นแผ่นเป็นขุย นุ้ยจะไม่ทนค่ะ !! ... มาดูเคล็ดลับวิธีขจัดปัญหาทาลิปแมทท์ฉบับโซโนกันเลย ไปค่ะ !!

สูตรลับทาลิปแมทท์ให้ติดทน

 

สิ่งที่สาว ๆ ต้องเตรียมไว้เพื่อใช้แก้ปัญหาใหญ่ ๆ ข้างต้นที่ได้ลิสต์กันเอาไว้ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

1) Lip Scrub - สำหรับการขจัดปัญหาปากแห้ง และ ปากลอก 
2) Lip Primer - สำหรับการป้องกันไม่ให้ทาลิปแมทท์แล้วตกร่องค่ะ

เตรียม 2 ไอเทมดีงามไว้แล้ว มาดูวิธีการทาลิปแมทท์ให้ติดทนกันค่ะ

1. ภาพก่อนกระบวนการสปาริมฝีปากคนงาม

ริมฝีปากเรา ๆ ปกติแล้วก็เป็นเนื้อเยื้อบาง ๆ ที่แห้งแตกระแหงได้ง่ายดาย พอแอพพลายลิปแมทท์อันเน้นความแห้งผากเข้าไปอีกก็ยิ่งแห้งได้ง่าย ดังนั้น เราต้องเตรียมผิวปากให้สุขภาพดีเสียก่อน ด้วยวิธีการ ...

2. สครับริมฝีปาก

ก่อนจะเริ่มสังคกรรมใด ๆ กับเรียวปากเจ๊ยนั้น ... ให้สาว ๆ ลองสครับริมฝีปากเบา ๆ ด้วย Lip Scrub เสียก่อนเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่แห้งกรังเกรอะออกไปให้หมดสิ้น เผยผิวริมฝีปากที่อ่อนนุ่ม ชมพูระเรื่อค่ะ

กระบวนการนี้ปกตินุ้ยมักจะทำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนอาบน้ำค่ะ เริ่มโดยการนำน้ำอุ่นมาชะโลมละมุนบนริมฝีปากเพื่อให้เซลล์ผิวแห้ง ๆ อ่อนนุ่มลง หลังจากนั้นจกสครับขึ้นมาค่ะ !! นำสครับนั้นมาถูวนเป็นวงกลมเบา ๆ ทั่วริมฝีปาก วนไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่าไม่มีส่วนใดของริมฝีปากที่รู้สึกแห้งแข็ง เนียนไม่ลอกเป็นขุยเป็นแผ่นอีกต่อไป ...​สุดท้ายชะโลมผิวริมฝีปากชมพูระเรื่อด้วยน้ำเย็นเป็นอันเสร็จกระบวนการสครับ ... อ๋ออ๋ออยยย อย่าลืมทาลิปบาล์มบำรุงกันผิวริมฝีปากที่อ่อนนุ่มจากการขัดสีฉวีวรรณกันนางแห้งผากไปอีกครั้งด้วยนะคะ

3. ทาลิปไพร์มเมอร์

ก็เหมือนการแต่งหน้าให้เนียนกริบ เราต้องมีไพร์มเมอร์ช่วยพรางริ้วรอย ...​ริมฝีปากก็เช่นกันค่ะสาว ๆ หากอยากมีริมฝีปากที่อวบอิ่มเต่งตึงหลังทาลิปแมทท์ ให้สาว ๆ ลองใช้ลิปไพร์มเมอร์ลงบาง ๆ ... เน้นว่า "ลงบาง ๆ" ให้ทั่วริมฝีปากนะคะ ลิปไพร์มเมอร์จะไปช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้พื้นผิวสม่ำเสมอเนียนโดยทั่วกัน ทิ้งไว้แพร้พส์นึงให้ลิปไพร์มเมอร์เซ็ทตัว แล้วเรามาทาลิปแมทท์กันต่อเลยค่าา

4. ทาลิปแมทท์

เมื่อริมฝีปากเราเนียนนุ่ม เรียบตึง อิ่มเอิบ อบอุ่นหัวใจขนาดนี้ ...​ลงลิปแมทท์ทาไหนสีไหนก็เนียน ติดทน ไม่ตกร่องแน่นอนค่าาา

แต่ถ้าสาว ๆ มองว่ากระบวนการทาลิปแมทท์อันเป็นสูตรลับตำรับโซโนนี้ดูยุ่งยากสำหรับวันที่ต้องกระวีกระวาดออกบ้านไปทำงานแต่เช้ามืด แต่ก็ยังอยากฟาดลิปแมทท์ให้เป๊ะปังคือกันอยู่อ่ะค่ะคุณครู ... นุ้ยมีลิปแมทท์แบรนด์นึงที่แก้ปัญหาให้สาว ๆ ได้ครบ จบในแท่งเดียวค่ะ

HELLO LIP

อันนี้นุ้ยบอกเลยว่า "เริ่ดมาก" เพราะ HELLO LIP เป็นแบรนด์เดียวกันกับ HELLO EYETAPE ที่นุ้ยเคยมารีวิวให้สาว ๆ รู้จักกันไปแล้วและนุ้ยเองก็เลิฟสุด ๆ ...​มาคราวนี้ HELLO LIP ออกลิปสติก เนื้อแมทท์ ที่มาให้รูปแบบแท่ง ไม่ใช่แบบลิขวิดจิ้มจุ่ม สาว ๆ จึงทาง่าย แถมไม่แห้งผาก เนื้อลิปเป็นครีมที่มอบ Finishing Look แบบแมทท์เนียนสวย พร้อมมอบความติดแน่นทนทานไม่หลุดเลือนง่าย กินข้าวกินน้ำก็ไม่ได้หลุดออกไปง่าย ๆ นะจ๊ะ ไม่มีไม่ได้เชียวค่ะนักเรียน !!

มา Swatch กันค่ะ

#1.Rose

 

#2.Lily

 

#4.Camellia

#5.Daisy

#6. Zinnia

 

ไม่ต้องวุ่นวายกับการสครับไพร์มเมอร์ สาว ๆ ก็สามารถทาลิปแมทท์ได้เนียนสวย ไม่ตกร่อง แถมติดทนเนิ่นนานได้ง่าย ๆ กับ HELLO LIP ...​แท่งเดียวสวยจบ ไปลองหามาใช้กันให้ได้เชียวนะคะสาว ๆ <3

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated