6 Looks 6 Lips กับลิปแมทท์ติดแน่นทนนาน HELLO 24HR MATTE STICK

6 Looks 6 Lips กับลิปแมทท์ติดแน่นทนนาน HELLO 24HR MATTE STICK

 

 

จากบล็อกก่อนที่บอกว่าดาวมีของเล่น Full-lips ที่ช่วยทำให้ปากอวบอิ่มทาลิปสติกได้สวยแล้วทุกวันนี้ดาวก็ยังคงสนุกกับการทาลิปสติกหลากหลายสี และยังสนุกมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเพราะ Hellobeauty เค้าออกลิปสติกตัวใหม่มาให้ได้เล่นกัน

ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เดียวกับตาข่ายติดตาสองชั้น Hello Eyetape ยอดฮิตนั่นแหละ ซึ่งต้องบอกว่าดาวเป็นแฟนพันธุ์แท้ของตาข่ายติดตาสองชั้นอันนี้มากกกกก เรียกได้ว่าใช้แทบทุกวัน พอเค้าออกสินค้าใหม่ดาวก็เกิดอาการอยากลองของ เพราะฉะนั้นดาวจะพลาดไม่ได้และบอกเลยว่าเพื่อนๆก็ห้ามพลาดเช่นกัน!

 

วันนี้ดาวจะพาเพื่อนๆมาดูลิปสติกรุ่นใหม่จาก Hellobeauty ซึ่งเค้ามีชื่อว่า

“Hello 24 Hr matte stick”

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นลิปสติกเนื้อแมทแถมชื่อยังเคลมอีกว่า 24 ชั่วโมง นั่นแปลว่านางกำลังจะบอกเราว่านางติดทนตลอดทั้งวัน หุหุ

ซึ่งตอนนี้ของอยู่ในมือดาวแล้ว….เรามาดูกันเลยดีกว่ากับลิปตัวนี้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

ภายนอกของเค้าเป็นลิปสติกแท่งสีชมพูอมเบรคู่กับสีม่วง ด้ามเป็นพลาสติกเล็กๆ มีชื่อยี่ห้อแปะสกรีนอยู่ที่ด้ามและและมีชื่อสีอยู่ด้านล่าง
ส่วนวิธีเปิดก็ปกติเลยคือเปิดฝาแล้วหมุนออกมา ปลอกแน่น สามารถล็อคปิดลิปสติกได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดแล้วเลอะกระเป๋า

 

 

พอลองปาดไปแล้วเราจะสัมผัสได้ถึงความแมทท์ของเนื้อคือ เนื้อสีมันแน่นมากมี finish เป็นเนื้อซาติน กำมะหยี่ เนื้อลิปนุ่ม เม็ดสีชัดแน่น ปาดรอบเดียวอยู่
แต่พอทาไปแล้วลองเม้มปากมันจะหนึบๆหน่อย เพราะฉะนั้นดาวแนะนำวิธีนึงซึ่งเชื่อว่าน่าจะดีกับหลายๆคนคือวิธีทาแล้วใช้ทิชชู่ซับส่วนเกินออกแล้วใช้แป้งฝุ่นทาทับตามบางๆ ทำแบบนี้แล้วมันจะให้ความรู้สึกปากโล่งปากเบาเหมือนไม่ได้ทาลิปเลย แถมยังทำให้สีติดทนนานมากขึ้นด้วย พอกินน้ำสีลิปก็ไม่หลุดลอก ซึ่งดาวได้ลองทำวิธีนี้แล้วก็ไปกินโน่นนี่นั่น สรุปคือนางก็ติดทนกันน้ำอยู่ในระดับนึงเลยแหละ!

 

 

แนะนำว่าให้ทาลิปบาล์มบำรุงก่อนใช้จะช่วยทำให้เนื้อลิปไม่ตกร่องและดูสมูธขึ้น
หรือสำหรับคนปากแห้งสครับปากก่อนทาลิปสติกจะทำให้ทาลิปออกมาได้สวยงามมากเพราะสีของนางแต่ละสีสวยนะ
สำหรับในรุ่นนี้มาใน คอลเลคชั่น Flower Inspied เค้ามีมีทั้งหมด 6 สี 6สไตล์เราไปดูแต่ละสีกันเลยดีกว่า

 

 

 

 

HELLO 24HR MATTE STICK no.01 เริ่มด้วยสีแดงแรงฤทธิ์เอาฤกษ์เอาชัยกันก่อนเลย สีแดงตัวนี้เป็นสีแดงสดที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังเบื่อวันเดิมๆซ้ำซากจำเจก็ลองสีแดงขึ้นมาทาเปลี่ยนลุคดูบอกเลยว่าชีวิตแซ่บขึ้นแน่นอน

 

 

HELLO 24HR MATTE STICK no.02 สีชมพูคุณหนู หยิบขึ้นมาทาเมื่อไหร่ก็ให้ลุคผู้หญิงหวานๆ น่ารัก น่าทะนุถนอม แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความแก่นแสนซนของสีเอาไว้ ทำให้ไม่ดูเรียบร้อยหรือหมองจนไม่นาค้นหา

 

 

HELLO 24HR MATTE STICK no.03 สีชมพูจี๊ดจ๊าดจัดจ้าน ให้ลุคผู้หญิงก๋ากั่นสุดแซบ หยิบสีนี้ขึ้นมาทารับรองว่ากลายเป็นผู้หญิงที่น่าจับตามองขึ้นมาทันที เพราะสีลิปทั้งจี๊ดทั้งเด่นขนาดนี้ ใครไม่มองก็บ้าแล้ว

 

 

HELLO 24HR MATTE STICK no.04 สีชมพูนู้ดแต่ไม่ป่วย แต่งหน้าเบาๆแล้วทาก็ยังคงดูมีชีวิตชีวา หรือจะใช้ทาตอนที่แต่งหน้า Smoky eye ก็เอาลิปสีนี้มาเบรกความแรงของตาได้เลย

 

 

HELLO 24HR MATTE STICK no.05 สีชมพูอมน้ำตาลตุ่นๆ แบบสุภาพ เรียบร้อย สามารถทาได้ทุกกาลเทศะ เป็นลิปอีกตัวที่ติดกระเป๋าไว้ใช้ตอนไม่รู้จะหยิบสีไหนขึ้นมาทาก็ได้

 

 

HELLO 24HR MATTE STICK no.06 สีส้มปรี๊ดปร๊าดสุดในบรรดาลิปทั้ง 6 สี สีนี้จะให้ความรู้สึกว่าเป็นสีส้มที่สดชื่นสดใสแต่สีแอบแฝงสไตล์วินเทจเบาๆ สีนี้เลือกใช้ทาในวันที่กระปรี้กระเปร่าหรืออยากดูพิเศษในวันปกติก็หยิบสีนี้ขึ้นมาใช้ได้เลย

 

 

วันนี้มาอัพเดทให้ดูกันแล้วสำหรับลิปสติกที่ออกมาใหม่ล่าสุดกับ Hello 24Hr Matte Stick พออ่านจบถึงตรงนี้แล้วดาวเชื่อว่าเพื่อนๆไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน แต่ถ้าไม่อยากพลาดจริงๆแนะนำว่าให้ไปหาลองเนื้อลิปสติกด้วยตัวเอง ที่ร้าน BEAUTRIUM ทุกสาขาหรือสามารถสั่งผ่านทางออนไลน์ที่http://www.hellobeautys.com  ราคาแท่งละ 290 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มมเติมได้ที่  IG :  hellobeautys_official // FB : HELLOBEUTYS
สำหรับวันนี้ดาวต้องขอตัวไปก่อนแล้วค๊า อย่าลืมมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดกันเป็นประจำได้ใน FB: Dujdowfanpage กันใหม่นะคะ บ้ายบาย
 

 

 

 
 

 

 

 

 
 

Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated