6 SIZE แบรนด์ "HELLO" ติดแล้วเนียน..จนลืมว่ากำลังติดตาสองชั้น

ใครๆก็บอกว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ถ้าดวงตาไม่สวยไม่มีเสน่ห์ก็จะทำให้สาวๆขาดความมั่นใจได้ วันนี้แอดมินเลยมาแนะนำสินค้าสำหรับช่วยเพิ่มให้ดวงตามีเสน่ห์และยังแก้ปัญหาชั้นตาต่างๆเช่น ตาสองชั้นหลบใน ตาชั้นเดียว ตาสองชั้นไม่เท่ากัน หนังตาหนาหรือสาวๆที่ตาตกด้วยสินค้าจากแบรนด์ "HELLO" นั้นก็คือ HELLO FIBER LACE EYELIDS TAPE (เทปตาข่ายติดตาสองชั้น) รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 ไซส์ แต่ละไซส์ก็ตอบโจทย์ปัญหาตาแต่ละปัญหาได้ด้วยเช่นกัน  อย่ารอช้าไปดูกันเลย

 

เริ่มที่ SIZE S ไซส์นี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีรูปตาขนาดเล็กและสาวตาชั้นเดียว ติดไซส์นี้แล้วจะให้เป็นความธรรมชาติ

 

SIZE M ไซส์นี้เหมาะกับสาวที่มีตาสองชั้นอยู่แล้วแต่ชั้นตาไม่เท่ากัน หรือสองชั้นหลบใน ติดไซส์นี้จะได้ความเป็นธรรมชาติมากๆค้า

 

 

SIZE L ไซส์นี้เหมาะกับสาวๆที่มีเส้นตาทับซ้อนกันหลายชั้น หรือชั้นตาหลบใน ติดไซส์นี้ปุ้บจะได้เบ้าตาที่ลึกมีเสน่ห์และชัดเจนมากขึ้นค่ะ

 

 

SIZE XL ไซส์นี้เหมาะกับสาวๆที่สองชั้นหลบในที่มีรูปตายาวหรือสาวๆที่หนังตาหนา ไซส์นี้ติดออกมาจะเหมือนตาสายฝอ. ดวงตามีเสน่ห์และเซ็กซี่ไปในตัวค้าา

 

 

SIZE DS ไซส์นี้เป็นไซส์ขายดีของรุ่นนี้ค่ะ เหมาะกับสาวๆที่มีสองชั้นอยู่แล้ว หรือตาสองชั้นหลบในติดแล้วให้เป็นความธรรมชาติ ติดวันที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ไม่โป๊ะค่ะ

 

 

SIZE OV  ไซส์นี้เหมาะกับสาวๆที่มีหนังตาหนาหรือสาวๆที่มีปัญหาหนังตาตกไม่ต้องไปง้อหมอศัลยกรรมก็จะได้ตาที่สวยในราคาแค่หลักร้อย

 

สาวๆคนไหนที่อยากลองอย่าลืมไปลองใช้กันนะคะ ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวแถมราคาน่ารักแค่หลักร้อย คือดีย์มากกกก สำหรับสาวๆคนไหนที่เคยลองใช้แล้วชอบอย่าลืมชวนเพื่อนมาสวยด้วยกันนะค้าาา

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated