DUJDOW HOW TO : Blink Blink Eyes ดวงตาเปล่งประกายตั้งแต่เช้าจรดเย็น

DUJDOW HOW TO : Blink Blink Eyes ดวงตาเปล่งประกายตั้งแต่เช้าจรดเย็น

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน 

วันนี้ดาวจะมาทำฮาวทูที่เน้นดวงตาเป็นพิเศษ 
เนื่องจากได้ทำการสอยอายแชโดว์มาใหม่ 
(ภูมิใจมาก 55) และได้ค้นพบที่ติดตาสองชั้นอันล้ำค่า ติดแล้วเนียนไปกับเปลือกตาเลยที่เคยเล่าให้ฟังในเพจไปว่า เนียนระดับ 9/10 
โดยส่วนตัวคิดว่ายังไม่ค่อยมีคนเคยเห็นมันสักเท่าไหร่นัก 
ดาวเลยรีบมาอัพเดตก่อนใครค่ะ
 

ตามประสาคนได้ของเล่นใหม่มา 
ฮาวทูนี้เลยอยากทำอะไรเกี่ยวกับดวงตาคู่ใสให้ดูน่าสนใจด้วยไอเท็มโดนๆเป็นพิเศษ 
โดยวันนี้ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจะสวยไปด้วยกันตั้งแต่เช้าจรดเย็น 
ซึ่งในฮาวทูนี้จะมี 
ลุคน่ะค่ะ เป็นลุคกลางวันเบาๆ แต่งหน้าแบบไม่ใช้ขนตาปลอม 
เป็นลุคใช้แต่งในชีวิตประจำวัน ออกไปทำธุระ ไปทำงาน วันรีบๆ บลาๆๆ 
จากนั้นพอตกเย็นปุ๊บเราก็มาเติมหน้ากันต่อค่ะ 
จะได้ไปเที่ยวกันต่อจะได้ไม่ต้องลบหน้าแล้วแต่งใหม่ แค่เติมลงไปแบบสวยๆค่ะ

รวมๆก่อนค่ะ

 

 

อย่าช้าค่ะ มาเลย

1. ผิวหน้า

KATE Foundation

Za Concealer 01

MAC Studio finish concealer NC30

L'Oreal Mat Magique Matte Transforming Powder 

2. เขียนคิ้ว ใช้ดินสอเขียนคิ้ว K-palette - LASTING 2WAY EYEBROW คือ เปิดมาใช้ตอนแรกก็งง มันเป็นน้ำ แล้วด้วยความเป็นคนที่คิ้วบางพอเขียนไปที่คิ้ว ความรู้สึกแรกคือ เย็นพอเขียนไปแล้วรู้สึกเหมือนสักคิ้วเลย เป็นความรู้สึกใหม่มากๆ เหมาะสำหรับคนมีปัญหาเรื่องคิ้วดินสอเป็นรูปแบบน้ำจะทำให้เส้นชัดคม สามารถเขียนร่างทรงคิ้วก่อนแล้วเอาหัวฟองน้ำอีกด้านแบบฝุ่นทาทับไปให้มันฟุ้งๆ 

3. ทีนี้ก่อนจะแต่งหน้าเราก็มาติดตาสองชั้นกัน

การติดตาสองชั้นนั้นจะทำให้ดวงตาของเรานั้นดูมีมิติมากขึ้นสำหรับการแต่งหน้า และนอกจากนั้นยังช่วยเปลี่ยนจากสาวตาชั้นเดียวให้เป็นตาสองชั้นสวยๆอีกด้วย (ก็แน่หล่ะที่ติดตาสองชั้นนี่นาซึ่งสามารถทำได้ด้วยที่ติดตาสองชั้นโดยที่เราไม่ต้องศัลยกรรมก็ได้ค่ะ แต่ปัญหาสำหรับการติดตาสองชั้นก็มีอยู่มากมาย เช่นติดยังไง ติดไม่เป็นบ้างติดแล้วไม่เนียนบ้าง สำหรับเรื่องการติดไม่เป็นเนี่ย ต้องฝึกค่ะ การติดตาสองชั้นบ่อยๆจะช่วยทำให้เราชำนาญขึ้น ติดเนียนขึ้นแล้วก็ติดไวขึ้นค่ะ ซึ่งเทปที่ใช้สำหรับตาสองชั้นนั้นก็จะมีทั้ง ด้านเดียว สองด้าน หรือเป็นกาวที่ทาตาบ้าง จากการพูดคุยกับเพื่อนๆหลายคนก็มีเทปติดตาสองชั้นอันที่ชอบแตกต่างกันไปนะค่ะ บางคนเหมาะกับบางแบบ แต่อีกคนเหมาะกับอีกแบบ ดังนั้นรูปตาแต่ละคนเหมาะที่จะใช้แตกต่างกันไปค่ะ

สำหรับดาวที่ปกติจะใช้ที่ติดตาสองชั้นอยู่แล้วทุกวัน ดาวชื่นชอบการที่ตาตัวเองเป็นสองชั้นเหตุผลเพราะติดแล้วเราดูมีมิติมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่อยากทำศัลยกรรมค่ะ(ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำอะไรกับหน้านอกจากเรื่องสิวดาวติดตาสองชั้นจนคนไม่รู้ว่าติดแล้วเพราะด้วยความเนียนมั่กๆ 555ดาวลองมาหลายแบบแล้วค่ะ เรียกได้ว่าเป็นกูรู้เรื่องสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นดีมากๆ 555วันนี้เลยมาขอแนะนำวิธีการติดตาสองชั้นที่ดาวได้ลองแล้วรู้สึกชอบมากกกกกกกกกกกกกและรู้สึก และรู้สึกอินเทรนมากด้วยค่ะ เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน มันเป็นที่ติดตาสองชั้นแบบผ้าค่ะลักษณะเป็นผ้าตาข่ายมีกาวมาให้แกะ ทา แปะ ง่ายๆ แบบเนียนๆค่ะ สามารถแปะได้ทั้งก่อนและหลังการแต่งหน้าซึ่งลองมาแล้วสองแบบก็เนียนไม่ต่างกันค่ะ

หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นเลยทำวีดีโอวิธีการใช้แนบมาให้ดูด้วยนะเออ

 

https://www.youtube.com/watch?v=eqvMVjpdjLU&feature=youtu.be

 

วิธีการใช้ก็ง่ายๆตามนั้นvdoที่แนบค่ะ

อ่ะมาลองดูรูปกันว่ามันจะเปลี่ยนไปยังไงและเนียนแค่ไหน
(ซึ่งจากรูปจะเห็นได้ชัดเจนถึงความเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้วค่ะ! 555)

 

 

พูดอธิบายยาวไปหน่อย 
เรามาแต่งกันต่อค่ะ

 

 

4.กลางวันทาอายแชโดว์แค่สีเดียวพอค่ะ ใช้ ไฮไลท์ของ The Balm Mary lou manizer ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮไลท์ที่ควรครอบครองเพราะมีประกายที่สวยมากดาวเอามาทาตาเพื่อให้มันดูมีประกายขึ้นมา ทาปื้ดๆ ง่ายๆ ทีเดียวจบเลย แล้วก็ทาอายไลน์เนอร์ ปัดมาสคาร่า 

5.ปัดแก้ม KMA Palette สีส้มอ่อน ทาลิป NYX soft matte lip cream athens ที่สีเหมือนMAC Kindasex(แฝดชัดๆละก็จบปิีง กะลุคกลางวันเบาๆ

 

 

เสร็จแว้ววววววววววว! ลุคแรก

มาปังกันต่ออีกลุคที่จะเริ่มเอาจริงละนะเรื่องของความเปล่งประกาย

นอกเหนือจากการติดตาสองชั้นให้ดูมีมิติข้างต้นสำหรับการแต่งหน้าแล้วนั้น อายแชโดว์ที่เพิ่มความเป็นประกายให้กับดวงตาก็สำคัญเช่นกัน ดาวใช้ MAC Electric Cool Eye Shadow - Superwatt ยกให้เป็นสีเด่นในฮาวทูนี้ เนื่องจากมันให้ผลลัพท์ที่มีความเป็นประกาย ลักษณะไม่ใช่ฝุ่นนะ เป็นเนื้อครีมหน่อยๆ สีเหลือบสวยทีเดียวเชียวแม่เอ้ย !

 

 

โดยขั้นตอนการแต่งตาคือ ทาทับไปเลยนะจากลุคที่แล้ว เริ่มด้วยการเบลนสีน้ำตาลเนื้อแมทเป็นเบ้าตาก่อน แล้วทาเจ้า Superwatt  นี้ลงไปกลางเปลือกตา ทาอายไลน์เนอร์ให้เส้นตาดูชัดขึ้น แล้วปัดมาคาร่า ติดขนตา (ขนตา Annasia R-31เป็นอันจบ! (จบง่ายๆดูที่รูปได้เลยค่ะ

 

 

ดูชัดๆอีกครั้งค่ะ  เนียนสุด วิเศษสุด

 

 

เฉดดิ้ง NYC Bronzer ปัดแก้ม KMA palette สีชมพูอ่อน ทาลิปสติก Wet n' Wild – Think Pink 

 

 

Finished Look

 

 

คอนแทคเลนส์ EYE LOVE IT – Adult Brown

ก่อนจากวันนี้ขอให้ Trick นิดน่อย สำหรับที่ติดตาสองชั้นนั้นจะช่วยทำให้ตาชั้นเดียวกลายเป็นตาสองชั้นที่มีมิติแล้ว นอกจากนั้นยังช่วยทำให้ผู้ที่มีตาสองชั้นที่ไม่เท่ากัน กลับมาเท่ากันเป็นปกติโดยไม่ต้องศํลยกรรมอีกด้วย และนอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มมิติของการแต่งหน้าให้เราดูหน้าหวานขึ้น สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ต้องลอง!

อีก เทคนิคดีๆจาก DUJDOW ค่ะ

Thx for keep a watching and supporting :)

เจอกันใหม่ใน ฮาวทูหน้า จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามชมนะค่ะ

 


Translation missing: th.blogs.comments.title

Translation missing: th.blogs.comments.moderated